Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Điều trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn

Dược – mỹ phẩm điều trị sẹo lõm hiệu quả Nano Cell Extracts được kết tinh từ hàng thập kỷ những nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng , cho tới việc phát minh ra những biện pháp tiên tiến và hiệu quả nhất tại Thụy Sỹ. Với chiết xuất từ nhau thai cừu Nano Cell Extracts được xem là thần dược cho điều trị sẹo lõm, phục hồi và tái sinh làn da .




Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: Sẹo lõm chính là di chứng của nhiều tác động gây ra cho làn da. Có thể chúng là vết tích của những chứng sau va chạm,đậu mùa, là những vết sẹo sau khi da bị mụn trứng cá mà ta chữa trị không đúng cách,hoặc là những vết lành sau chấn thương, bỏng. Sẹo càng để lâu càng khó điều trị.

Trị sẹo lõm với Nano Cell Extracts
Lỗ chân lông trên da có kích thước khoảng 50 đến 100 nanomet trong khi kích thước của Nano Cell Extracts chỉ có 3 nanomet – kích thước được coi là nhỏ nhất từ trước đến nay .

Vì vậy sản phẩm dễ dàng tác động sâu xuống những lỗ sẹo sâu nhất kích thích ,làm mát các mô da bị tổn thương và cung cấp năng lượng cho các tế bào da mới giúp tế bào da mới phát triển.Nhanh chóng làm đầy những vết lõm mang lại hiệu quả chính xác tới từng nanomet của da cũng từ đó vết sẹo sẽ được xóa sạch.

Hiệu quả sau điều trị sẹo lõm với Nano Cell Extracts


  • Tình trạng sẹo lõm cải thiện tới 90% .
  •  Có tác dụng đến từng nano mét trên bề mặt da.
  •  Quá trình điều trị hiệu quả , nhẹ nhàng , an toàn.
  •  Không gây tác dụng phụ, không làm tổn thương, không gây bỏng rát.
  •  Tiết kiệm thời gian.
  •    Không chỉ điều trị sẹo lõm hiệu quả, Nano Cell Extracts còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị nếp nhăn tái tạo sức sống cho làn da mịn màng, tươi sáng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại Trị sẹo lõm, sẹo rỗ với Nano Cell Extracts.
Hoặc liên hệ :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét